banner_content
thuvienanh
vanbantailieu

Liên kết

Hoạt động của công ty
logo1THÔNG BÁO
(V/v: Xin ý kiến cổ đông bằng văn bản)
MacGREGOR là một Tập đoàn quốc tế cung cấp nhiều loại dịch vụ và thiết bị hàng hải trên phạm vi toàn cầu. Tuy nhiên, nhắc đến MacGREGOR là phải nói đến sản phẩm nắp hầm hàng tàu biển. Đây là sản phẩm đã gắn liền với lịch sử của MacGREGOR từ khi công ty thành lập vào thập niên 30 của thế kỷ XX. Đại bản doanh của MacGREGOR hiện nay đóng tại Helsinki, Phần Lan nhưng lịch sử của MacGREGOR lại bắt đầu từ Anh Quốc.
Phú Thọ – mảnh đất cội nguồn của dân tộc Việt. Nằm ở cửa ngõ Tây Bắc thủ đô, nơi có vị trí giao thông huyết mạch nối liền Hà nội với các tỉnh Trung du miền núi phía Bắc. Lại có nguồn lao động hết sức dồi dào, chủ trương chính sách đầu tư theo hướng “mở”, Phú Thọ đang trở thành điểm thu hút đầu tư đối với hơn 2000 doanh nghiệp kinh doanh và hoạt động.
Sáng ngày 18/10/2008, Ban chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần LILAMA 3 đã tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ XIV khóa 2008-2010 tại hội trường tầng 3 – lô 24+25, khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
Chiều 17-10-2008, tại văn phòng I LILAMA 3 khu công nghiệp Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội, Công ty Cổ phần LILAMA 3 và Tập đoàn Mac GREGOR đã ký kết “Thỏa thuận hợp tác chiến lược".
logo1THÔNG BÁO
MỜI HỌP, DỰ LỄ KÝ HỢP ĐỒNG HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA LILAMA 3 VÀ MACGREGOR